เมื่อวันที่
6 พ.ย. 2017

ป้ายกำกับ
นักศึกษา ประกวด คว้ารางวัล Startup League 2017 คณะวิทย์

นักศึกษาคว้ารางวัล Hatyai Tech Startup League 2017


นักศึกษามรภ.ยะลา คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 และรางวัลชมเชย ในการประกวด โครงการ Hatyai Tech Startup League 2017 นำความรู้ด้านคอมฯ ประยุกต์การเขียนโมเดลทางธุรกิจ

นักศึกษาสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการเกษตร มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 และรางวัลชมเชย ในการประกวด โครงการ Hatyai Tech Startup League 2017 ณ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยมีนักศึกษาจากทั้ง 3 หลักสูตรของสาขาคอมพิวเตอร์ ได้แก่ รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท ได้แก่ นักศึกษาจากหลักสูตรคอมพิวเตอร์ศึกษา โดยมีสมาชิกในทีม ได้แก่ นางสาวคอลีฟะห์ มะสันติ นายอิสมาแอ พิทักษ์ลาวัลย์ นายอลิมีน เจ๊ะอีซอ และนายมูหามะฮาซัน เจ๊ะอารง ผู้ควบคุมทีม อาจารย์อิมรอน แวมง รางวัลชมเชย ได้รับของที่ระลึก จำนวน 2 ทีม ได้แก่ ทีมนักศึกษาจากหลักสูตรเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยมีสมาชิกในทีม ได้แก่ นางสาวมัสรีดา มอสุ นางสาววัลนิสา แวเตาะ และนางสาวฟาตีเม๊าะ เปะอะรอมิง ผู้ควบคุมทีม อาจารย์อัจฉราพร ยกขุน และทีมนักศึกษาจากหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ และหลักสูตรการตลาด คณะวิทยาการจัดการ โดยมีสมาชิกทีมได้แก่ นายนิอาบัส เจ๊ะโอ๊ะห์ นางสาวซารีนี มะลาเฮง นางสาวฟาอีซะห์ กอและ นางสาวอาอีเซาะห์ สาและ และนางสาวซารีนา ยูโซะ ผู้ควบคุมทีม อ.อับดุลเลาะ บากา และอ. อิสมาแอ ล่าเตะเกะ

ซึ่งการประกวดในครั้งนี้ เป็นการส่งเสริมให้นักศึกษานำเอาศาสตร์ความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ มาประยุกต์กับการเขียนโมเดลทางธุรกิจอันจะสามารถต่อยอดไปเป็นอาชีพได้ในอนาคต และเป็นแนวโน้มของธุรกิจในยุคไทยแลนด์ 4.0

ย้อนกลับ