เมื่อวันที่
14 ก.พ. 2018

ป้ายกำกับ

​งาน Grand Opening Business Simulation จัดกิจกรรมเปิดประมูลสินค้า LOVE Charity


งาน Grand Opening Business Simulation จัดกิจกรรมเปิดประมูลสินค้า LOVE Charity ประมูลและจำหน่ายเครื่องแต่งกายของ นายภาณุ อุทัยรัตน์ ผู้แทนพิเศษของรัฐบาล และสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ เพื่อสมทบกองทุน มูลนิธิ 80 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

วันนี้ (14ก.พ.61) งาน Grand Opening Business Simulation จัดกิจกรรมเปิดประมูลสินค้า LOVE Charity ประมูลและจำหน่ายเครื่องแต่งกายของ นายภาณุ อุทัยรัตน์ ผู้แทนพิเศษของรัฐบาล และสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ เพื่อสมทบกองทุน มูลนิธิ 80 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นันทรัตน์ นามบุรี คณบดีคณะวิทยาการจัดการ ม.ราชภัฎยะลา นายกิตติ กิตติโชควัฒนา ประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา หัวหน้าส่วนราชการ คณาจารย์ บุคลากร แขกผู้เกียรติ และนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้

นายภาณุ อุทัยรัตน์ ผู้แทนพิเศษของรัฐบาลและสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ กล่าวว่า งาน “วันราชภัฎ” วันนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ตั้งใจอยากมาร่วมด้วย ประกอบกับวันนี้เป็นวันแห่งความรัก จึงได้มีการจัดกิจกรรมแบ่งของที่เรารัก ให้กับที่คนรักของ โดยผมจัดประมูลเสื้อผ้า เพื่อสมทบกองทุน มูลนิธิ 80 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ซึ่งตรงนี้ถือเป็นความตั้งใจเดิมของผมอยู่แล้ว โดยผมได้นำเอาเสื้อในเทศกาลต่างๆ เช่น เสื้อของทีมชาติไทยที่เคยแจกเป็นที่ระลึกการแข่งขันกีฬาในระดับนานาชาติ ผมเคยได้รับในฐานะนายกสมาคมปันจักสีลัตแห่งประเทศได้นำมาประมูลในงานวันนี้ด้วย ซึ่งการนำเสื้อมาประมูลในวันนี้ก็ได้รับความสนใจจากแขกผู้เกียรติทุกท่านที่ร่วมกันประมูลเสื้อในครั้งนี้ด้วย เสื้อที่นำมาประมูลตั้งเริ่มต้นที่ 200 - 2,000 บาท ถือว่างานวันนี้ประสบความสำเร็จ โดยรายได้จากการประมูลเสื้อในวันนี้ ผมจะมอบให้กับมหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา เพื่อมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับนักศึกษามหา’ลัยราชภัฎยะลาต่อไป

นายภาณุ กล่าวต่อว่า เสื้อที่ตนนำมาประมูลในวันนี้มีจำนวนมากถึง 800 ตัว แบ่งเป็นกางเกงจำนวน 400 ตัว และเสื้อ 400 ตัว โดยก่อนหน้านี้ได้นำเสื้อผ้าบางส่วนไปแจกจ่ายบ้างแล้ว ส่วนในวันนี้เป็นเสื้อผ้าที่อยู่ในสภาพเดิมและตอบโจทย์คนที่สนใจนำไปใช้ต่อได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้การประมูลเสื้อดังกล่าวในครั้งนี้ ตนต้องขอบคุณไปยัง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา คณบดีคณะวิทยาการจัดการ ม.ราชภัฎยะลา ตลอดจนบุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา ที่ทำให้การประมูลและร่วมทำบุญในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ และทางอธิการบดี ม.ราชภัฏยะลา ก็ได้นำกิจกรรมนี้เริ่มต้นจัดทำเป็นช็อปหรือร้านของดีให้กับผู้ที่สนใจสามารถมาวางจำหน่ายในมหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา ในอนาคตต่อไปด้วย

ย้อนกลับ