เมื่อวันที่
16 มิ.ย. 2019

ป้ายกำกับ

นศ.ชั้นปี 1 สายครุศาสตรบัณฑิต (Extra Time) มรภ.ยะลา เข้าค่ายเตรียมก่อนเรียนครู ณ จ.ประจวบคีรีขันธ์


นักศึกษาชั้นปีที่ 1 สายครุศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เข้าค่ายเตรียมก่อนเรียนครู : มิติการผ่านพ้นยาเสพติดของเยาวชนไทย รุ่นที่ 1

วันนี้ (16มิ.ย.62) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานในพิธีเปิดค่าย เตรียมก่อนเรียนครู : มิติการผ่านพ้นยาเสพติดของเยาวชนไทย รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 14 - 19 มิถุนายน 2562 ทั้งนี้เพื่อพัฒนาและเสริมสร้างองค์ความรู้ให้นักศึกษาในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ฐานกุล กุฏิภักดี ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายสิทธิประโยชน์และรายได้ คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา ชั้นปีที่ 1 หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จำนวน 465 คน เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

สำหรับค่ายเตรียมก่อนเรียนครู : มิติการผ่านพ้นยาเสพติดของเยาวชนไทย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาสายครุศาสตรบัณฑิตนอกเวลาเรียน (Extra Time) โดยใช้หอพักเป็นฐาน มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมแบ่งออกเป็น 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นที่ 1 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 - 19 มิถุนายน 2562 และรุ่นที่ 2 กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20 - 25 มิถุนายน 2562 ณ กองบิน 5 อ่าวมะนาว จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ย้อนกลับ