เมื่อวันที่
25 พ.ค. 2018

ป้ายกำกับ

รักษาราชการแทนอธิการบดี ม.ราชภัฏยะลา เยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรและนักศึกษา ในการออกบูธ งานกาชาด จ.ยะลา


รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรและนักศึกษา ในการจัดบูธนำเสนอผลงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ในงานสมโภชหลักเมืองและงานกาชาดจังหวัดยะลา ประจำปี 2561

เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. (25พ.ค.61) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา พร้อมด้วย อาจารย์สุรเดช สุวรรณชาตรี รักษาราชการแทนผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกฎหมาย เป็นเกียรติเยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรและนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ในการจัดบูธนำเสนอผลงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ภายใต้รูปแบบของงาน “นวัตกรรมและงานสร้างสรรค์” ในงานสมโภชหลักเมืองและงานกาชาดจังหวัดยะลา ประจำปี 2561 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2561 ณ บริเวณศาลหลักเมือง จังหวัดยะลา

โดยพบกับกิจกรรมของแต่ละส่วนราชการภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ซึ่งระหว่างวันที่ 25 – 26 พฤษภาคม 2561 พบกับกิจกรรมของคณะวิทยาการจัดการ ปฏิบัติการธุรกิจจำลอง Proud Coffee จำหน่ายเครื่องดื่มราคาประหยัด บริหารงานโดยนักศึกษาทุกชั้นปี เป็นแหล่งฝึกประสบการณ์วิชาชีพในขณะเรียน และมีนิทรรศการผลนวัตกรรมและเทคโนโลยีรายวิชาสหกิจศึกษาของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 อีกด้วย

ย้อนกลับ