เมื่อวันที่
4 ธ.ค. 2019

ป้ายกำกับ
สาขาพัฒนาชุมชน ฝึกงาน เตรียมความพร้อม

สาขาพัฒนาชุมชน จัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมนักศึกษาก่อนการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ


สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมของนักศึกษาก่อนการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน และพบปะผู้ปกครอง

เมื่อเวลา 09.00 น. (4 ธ.ค.62) ณ ห้องประชุมเวิ่งช่าย อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ อับดุลรอซะ วรรณอาลี รองอธิการบดีฝ่ายกิจการพิเศษ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานเปิดกิจกรรมเตรียมความพร้อมของนักศึกษาก่อนการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน และประชุมพบปะผู้ปกครอง พร้อมทั้งเป็นเกียรติให้โอวาทแก่นักศึกษาสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน ชั้นปีที่ 4 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ก่อนลงพื้นที่ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน ระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2562 – 9 มีนาคม 2563 รวมระยะเวลา 90 วัน ในพื้นที่อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา

โดยได้กำหนดพื้นที่สำหรับฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน ปีการศึกษา 2562 จำนวน 8 ตำบล 11 หมู่บ้าน และในปีนี้ มีนักศึกษาหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิตสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน ได้รับการคัดเลือกให้ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ แบบสหกิจศึกษา จำนวน 3 คน แบ่งเป็นโรงไฟฟ้าจะนะ 2 คน และบริษัททรานส์ไทย – มาเลเซีย จำนวน 1 คน รวมนักศึกษาที่ลงพื้นที่ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน จำนวน 97 คน แบ่งเป็นชาย 13 คนและหญิง 84 คน ทั้งนี้ พื้นที่อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ยังได้รับเลือกจากรัฐบาลให้เป็นเมืองต้นแบบอุตสาหกรรมก้าวหน้าแห่งอนาคต โดยการร่วมมือทั้งภาครัฐและเอกชนอีก

ย้อนกลับ