ทีมนักวิจัยสาขาคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นวิทยากรให้ความ


ทีมนักวิจัยสาขาคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นวิทยากรให้ความรู้และแลกเปลี่ยน“นวัตกรรมการเรียนรู้เพื่อเยาวชนไทยในศตวรรษที่ 21” ในงานมหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2018

   เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2561 ที่ห้อง Lotus 10 ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ นักวิจัยสาขาคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการเกษตร มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา นำโดย ดร.มูนีเร๊าะ ผดุง เป็นหัวหน้าวิทยากร พร้อมด้วย อ.แพรวศรี เดิมราช ดร.อัจฉราพร ยกขุน คุณวันชนะ พรหมทอง และคุณสุวีนา ยูโซ๊ะ เป็นวิทยากรกิจกรรมการประชุมเฉพาะเรื่อง หัวข้อ “นวัตกรรมการเรียนรู้เพื่อเยาวชนไทยในศตวรรษที่ 21” ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมของมหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2018 จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)

    กิจกรรมเป็นการจัดเวทีเพื่อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับงานวิจัยที่เกี่ยวข้องและแนวโน้มของเทคโนโลยีที่สามารถนำมาสร้างสรรค์ให้เกิดนวัตกรรมการเรียนรู้ ผู้เข้าร่วมการประชุมยังได้ร่วมทดลองใช้เทคโนโลยี AR (Augmented Reality) อย่างง่ายเพื่อการเรียนรู้ โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมการประชุม ซึ่งมาจากทุกภาคส่วนของประเทศ อีกทั้งบรรยากาศการประชุมเต็มไปด้วยการแลกเปลี่ยนทางวิชาการ และแนวคิดในการต่อยอดงานวิจัยอีกด้วย

ย้อนกลับ