เมื่อวันที่
14 พ.ค. 2018

ป้ายกำกับ
มรย. ออมสิน ราชภัฏ ทั่วประเทศ ประชาชน ยุวพัฒน์

ธ.นาคารออมสิน จับมือ ราชภัฏทั่วประเทศ ผลักดันโครงการ “มหาวิทยาลัยประชาชน” และ “ออมสินยุวพัฒน์รักษ์ถิ่น


ธนาคารออมสิน จับมือ ราชภัฏทั่วประเทศ ผลักดันโครงการ “มหาวิทยาลัยประชาชน” และ “ออมสินยุวพัฒน์รักษ์ถิ่น” หนุนผู้ประกอบการ Startup และ SMEs มุ่งส่งเสริมอาชีพ สร้างรายได้ แก้ปัญหาความยากจน

   เมื่อวันที่ (11 พฤษภาคม 2561) ณ หอประชุมบุรฉัตร ธนาคารออมสิน ได้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการมหาวิทยาลัยประชาชน ออมสินยุวพัฒน์รักษ์ถิ่น และการส่งเสริมพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการ Startup และ SMEs ระหว่าง ธนาคารออมสิน กับ มหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ โดยมี นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ผศ.ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา และผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศจำนวน 38 แห่ง เข้าร่วมในพิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงดังกล่าว

   โดยมีวัตถุประสงค์ร่วมกันในการสร้างความร่วมมือเพื่อร่วมกันพัฒนาภูมิปัญญาท้องถิ่น และสร้างความเข้มแข็งแก่กลุ่มวิสาหกิจชุมชน กลุ่มผู้ประกอบการ OTOP องค์กรชุมชน / กลุ่มอาชีพในชุมชน ผู้ประกอบการ SMEs ผู้ประกอบการ SMEs Startup รวมถึงการฝึกอบรมอาชีพให้แก่ผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ให้ได้รับการพัฒนาทักษะในการประกอบอาชีพ มีความรู้ความสามารถและมีระดับทักษะที่สูงขึ้น จนสามารถนำไปประกอบอาชีพเพื่อเพิ่มรายได้และยกระดับคุณภาพชีวิต โดยการลงนามในครั้งนี้จะร่วมมือกันดำเนินการใน 3 กิจกรรม

ย้อนกลับ