เมื่อวันที่
16 ก.ย. 2022

ป้ายกำกับ
รางวัล นิติศาสตร์บัณฑิต

ยินดีกับหลักสูตรนิติศาสตรบัณฑิต มรย. คว้ารางวัลชมเชยการแข่งขันกล่าวสุนทรพจน์


ยินดีกับหลักสูตรนิติศาสตรบัณฑิต มรย. คว้ารางวัลชมเชยการแข่งขันกล่าวสุนทรพจน์ หัวข้อ “ทนายความในยุคแห่งการสื่อสารและเทคโนโลยีสมัยใหม่” ในงานวันรพี

วันนี้ (16 กันยายน 2565) เวลา 14.30 น. อาจารย์สุรเดช สุวรรณชาตรี รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา พร้อมด้วย อาจารย์ชลธิชา สุรัตนสัญญา ประธานหลักสูตรนิติศาสตรบัณฑิต และ คณาจารย์ นำ นางสาวเบญจวรรณ แซ่เจ้า นักศึกษาชั้นปีที่ 2 หลักสูตรนิติศาสตรบัณฑิต คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เข้าพบ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บุญสิทธิ์ ไชยชนะ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เนื่องในโอกาสคว้ารางวัลชมเชยการแข่งขันการกล่าวสุนทรพจน์ ระดับปริญญาตรี ประจำปี พ.ศ. 2565 หัวข้อ “ทนายความในยุคแห่งการสื่อสารและเทคโนโลยีสมัยใหม่” ภาคภาษาไทย เนื่องในวันรพี โดยว่าที่ร้อยตรี ดร.ถวัลย์ รุยาพร นายกสภาทนายความ เป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันการกล่าวสุนทรพจน์ระดับปริญญาตรี ประจำปี พ.ศ. 2565 ณ สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565 โดยมี อาจารย์อารยา ชินวรโกมล พร้อมด้วย อาจารย์ชลธิชา สุรัตนสัญญา อาจารย์หลักสูตรนิติศาสตรบัณฑิต และนางสาวสมฤทัย ทองนุ้ย นิติกร งานการเจ้าหน้าที่ เป็นที่ปรึกษาในการแข่งขันครั้งนี้

สำหรับการแข่งขันแบ่งออกเป็นภาคภาษาไทย หัวข้อเรื่อง “ทนายความในยุคแห่งการสื่อสารและเทคโนโลยีสมัยใหม่” และภาคภาษาอังกฤษหัวข้อเรื่อง “Lawyers in the age of communication and modern technology” โดยมีมหาวิทยาลัยทั้งภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 30 แห่ง ผู้เข้าแข่งขันภาคภาษาไทย มีจำนวน 51 คน และภาษาอังกฤษ มีจำนวน 19 คน การจัดกิจกรรมดังกล่าวสอดคล้องกับพันธกิจของมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ที่มุ่งผลิตบัณฑิตให้เป็นนักปฏิบัติ มีสมรรถนะสำหรับการประกอบอาชีพและการดำรงชีวิตในศตวรรษที่ 21 เป็นคลังปัญญาของชุมชนและท้องถิ่น

ย้อนกลับ