เมื่อวันที่
7 ก.พ. 2024

ป้ายกำกับ

​มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบสัมภาษณ์ รอบที่ 3 โควตา ประเภทผลการเรียนดี


มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบสัมภาษณ์ รอบที่ 3 โควตา ประเภทผลการเรียนดี ประเภทความสามารถพิเศษและประเภทกิจกรรม ประจำปีการศึกษา 2567

   มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบสัมภาษณ์ ในการคัดเลือกนักศึกษา ประเภทผลการเรียนดี ประเภทความสามารถพิเศษและประเภทกิจกรรม เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ประเภทคัดเลือกตรง รอบที่ 3 โควตา (Quota) ประจำปีการศึกษา 2567

   สำหรับผู้ที่มีคุณสมบัติตามประกาศรับสมัคร ได้แก่ หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ หลักสูตรสาธารณสุขศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์และธุรกิจสุขภาพ หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาศิลปศึกษา หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาไทย สาขาวิชาภาษาอังกฤษ หลักสูตรรัฐศาสตรบัณฑิตสาขาวิชา การปกครองและกฎหมายมหาชน หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรบัณฑิต และหลักสูตรบัญชีบัญฑิต ตามบัญชีรายชื่อแนบท้ายประกาศ จะต้องเข้าสอบสัมภาษณ์และสอบปฏิบัติ ในวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 - 15.00 น. ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา โดยผู้เข้าสอบจะต้องลงทะเบียนก่อนเข้าสอบสัมภาษณ์ เวลา 08.45 น. ผู้ที่ไม่เข้าสอบสัมภาษณ์ตามที่มหาวิทยาลัยกำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ ส่วนสาขาวิชาอื่น ๆ มหาวิทยาลัยไม่มีการสอบสัมภาษณ์ จะประมวลผลการคัดเลือกจากคะแนนผลการเรียนของผู้สมัคร และมหาวิทยาลัยจะประกาศผลการคัดเลือกพร้อมกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567

**********

ข้อมูล  กองบริการการศึกษา 

บรรณาธิการข่าว  งานประชาสัมพันะ์และมวลชนสัมพันธ์ 

เอกสารแนบ

ย้อนกลับ

เปิดอ่าน : 561