เมื่อวันที่
20 ต.ค. 2019

ป้ายกำกับ
มรย. อบรม ชมรมTOBENUMBERONE การเขียนข่าวประชาสัมพันธ์

ชมรม TO BE NUMBER ONE อบรมเขียนข่าว


ชมรม TO BE NUMBER ONE มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาจัดอบรมหลักการเขียนข่าวประชาสัมพันธ์ เพิ่มศักยภาพนักศึกษาผลิตคอนเทนต์อย่างสร้างสรรค์ 

วันนี้ (20ต.ค 2562) เวลา 09.00 น. ชมรม TO BE NUMBER ONE มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จัดโครงการอบรมเรื่อง หลักการเขียน เพื่อการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้สมาชิกภายในชมรมพัฒนาเทคนิคการเขียนประชาสัมพันธ์ ส่งเสริมความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ และเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์ช่องทางในการประชาสัมพันธ์ และการผลิตคอนเทนต์อย่างสร้างสรรค์ ณ ห้องประชุมกานเฉ่า คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา โดยมี ดร.ลัลน์ลลิต สืบประดิษฐ์ อาจารย์ที่ปรึกษาชมรม ให้โอวาทแก่สมาชิกชมรม และได้รับเกียรติจาก คุณโนรี แสงรายา นักประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นวิทยากรให้ความรู้ในครั้งนี้ ซึ่งมีคณะกรรมการและอนุกรรมการชมรมเข้าร่วมประมาณ 60 คน 

      ชมรม TO BE NUMBER ONE มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ก่อตั้งเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ 2559 โดยน้อมนำโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE “เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด” ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี มาดำเนินงานอย่างจริงจัง ตั้งแต่ในปี 2560 จนถึงปัจจุบัน มีการดำเนินงานอย่างเป็นระบบ ใช้หลักบูรณาการ ในการทำงาน ทำให้เกิดการขับเคลื่อนงานของชมรม อย่างเข้มแข็งและมีประสิทธิภาพ โดยมีข้อบังคับของชมรมเป็นหลักในการบริหารงาน ปัจจุบันมีนักศึกษาเข้าร่วมเป็นสมาชิกจำนวน 5,985 คน คิดเป็นร้อยละ 91

ย้อนกลับ