เมื่อวันที่
30 มี.ค. 2023

ป้ายกำกับ

​มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จัดกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ ประจำปีการศึกษา 2565


มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จัดกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ ประจำปีการศึกษา 2565 กระตุ้นนักศึกษามีจิตสำนึกที่ดีประกอบอาชีพอย่างมีจรรยาบรรณพร้อมรับใช้สังคม

  วันนี้ (30 มี.ค.66) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกสรี ลัดเลีย รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนาท้องถิ่น มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานเปิดให้โอวาทร่วมแสดงความยินดี พร้อมมอบครุยประจำหลักสูตรให้กับตัวแทนนักศึกษา ภายใต้โครงการพัฒนานักศึกษา กิจกรรมปัจฉิมนิเทศ ประจำปีการศึกษา 2565 โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ อุไรรัตน์ ยามาเร็ง รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา คณบดีทั้ง 4 คณะ ผู้บริหาร และคณาจารย์เข้าร่วมแสดงความยินดี พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณอาดีละห์ ยูโซะ บริษัท อาดีละห์ ช็อป 2019 จำกัด บรรยายเรื่องการสร้างแรงบันดาลใจและการประสบความสำเร็จในอาชีพ “เทคนิคและการสร้างเป้าหมายและวางแผนวิธีคิดเพื่อให้ประสบผลสำเร็จในอาชีพ” ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญนภา เกื้อเกตุ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา กล่าวว่า กองพัฒนานักศึกษา ได้จัดกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ ประจำปีการศึกษา 2565 มีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา ให้ได้ทราบถึงข้อมูลสำคัญต่างๆ นำไปประกอบการตัดสินใจในสาขาอาชีพที่ตนเองสนใจ อีกทั้งกระตุ้นให้นักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษามีจิตสำนึกที่ดีในการประกอบอาชีพอย่างมีจรรยาบรรณพร้อมที่จะรับใช้สังคมต่อไป และเพื่อให้นักศึกษาเกิดความรู้สึกผูกพันธ์ที่ดีต่อมหาวิทยาลัย โดยปีนี้มีนักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาเข้าร่วมจากทั้ง 4 คณะ ประกอบด้วย คณะครุศาสตร์ จำนวน 240 คน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ จำนวน 749 คน คณะวิทยาการจัดการ 416 คน และคณะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการเกษตร จำนวน 430 คน รวมทั้งสิ้น จำนวน 1,835 คน 

ย้อนกลับ