เมื่อวันที่
29 เม.ย. 2024

ป้ายกำกับ

​มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ลงนามความร่วมมือทางวิชาการร่วมมือ (MOU) กับโรงพยาบาลยะลา


มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ลงนามความร่วมมือทางวิชาการร่วมมือ (MOU) กับโรงพยาบาลยะลา

วันนี้ (29 เม.ย. 67) เวลา 09.30 น. มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ความร่วมมือการพัฒนาระบบบริการปฐมภูมิ ร่วมกับโรงพยาบาลยะลา โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ร่วมลงนาม พร้อมด้วยแพทย์หญิง นิตยา ภูวนานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลยะลา ซึ่งมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บุญสิทธิ์ ไชยชนะ รองอธิการบดี ฝ่ายพัฒนานักศึกษาและมวลชนสัมพันธ์ และผู้แทนจากส่วนราชการ แพทย์หญิง นันทกา เทพาอมรเดช หัวหน้ากลุ่มภารกิจด้านบริการปฐมภูมิ และผู้แทนจากส่วนราชการ ร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ ณ ห้องประชุมจันทน์กะพ้อ ชั้น 3 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

สำหรับการลงนามในครั้งนี้เพื่อรองรับการเข้าถึงบริการด้านสุขภาพ ของนักศึกษาและบุคลากรในพื้นที่มหาวิทยาลัย เพื่อพัฒนาระบบบริการปฐมภูมิ ในมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา และเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ ฝึกประสบการณ์วิชาชีพให้กับนักศึกษา

ทั้งนี้ขอบเขตของความร่วมมือและหน้าที่ความรับผิดชอบ ระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลากับโรงพยาบาลยะลา คือ ใช้อาคารสถานที่ของมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาและร่วมพัฒนาระบบบริการของสถานบริการปฐมภูมิ ให้ได้มาตรฐาน ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการได้สะดวก รวดเร็ว ลดภาระค่าใช้จ่ายทั้งของประชาชนและของภาครัฐโดยรวม

“มหาวิทยาลัยคลังปัญญาแห่งชายแดนใต้ เป็นเลิศในการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นอย่างยั่งยืนสู่สากล”

**************

ภาพ/ข่าว งานประชาสัมพันธ์และมวลชนสัมพันธ์

ย้อนกลับ