เมื่อวันที่
10 มิ.ย. 2023

ป้ายกำกับ
อบรม มรย.

มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา พัฒนาศักยภาพผู้บริหาร ชูการทำงานเป็นทีม สื่อสารในทิศทางเดียวกัน


มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา พัฒนาศักยภาพผู้บริหาร ชูการทำงานเป็นทีม สื่อสารในทิศทางเดียวกัน

สำนักงานเลขานุการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จัดอบรมพัฒนาศักยภาพผู้บริหาร โดยได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บุญสิทธิ์ ไชยชนะ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและมวลชนสัมพันธ์ กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมการอบรม ในการอบรมครั้งนี้มีการชี้แจงยุทธศาสตร์และนโยบายการพัฒนา มรย. 20 ปี ยุทธศาสตร์และนโยบายการพัฒนา มรย. 5 ปี สาระสำคัญของแผนการพลิกโฉม และนโยบายสภามหาวิทยาลัย โดยนางสาวทวีวรรณ ทองนวล ผู้อำนวยการกองนโยบายและแผน การแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากคณะผู้บริหาร และได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จุมพล ชื่นจิตต์ศิริ รองอธิการบดีฝ่ายกฏหมายและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และทีมงาน เป็นวิทยากรตลอดการอบรม สำหรับผู้เข้าอบรมในครั้งนี้ประกอบด้วย รองอธิการบดี ผู้ช่วยอธิการบดี รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการ ผู้อำนวยการกองนโยบายและแผน บุคลากรสายสนับสนุนจากกองนโยบายและแผน สำนักงานเลขานุการ งานประชาสัมพันธ์และมวลชนสัมพันธ์ และสำนักงานอธิการบดีจำนวนทั้งสิ้น 34 คน ณ ห้องประชุมออเรียนทัล ชั้น 4 โรงแรมสยามออเรียนทัล อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

อาจารย์ขวัญฤทัย แซ่ลิ่ม ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการสภามหาวิทยาลัยและเลขานุการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา กล่าวว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาสมรรถนะสำหรับผู้บริหารและบุคลากรสายสนับสนุนสำนักงานเลขานุการ สำนักงานอธิการบดี ในฐานะเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการร่วมขับเคลื่อนและผลักดันวิสัยทัศน์ พันธกิจ และยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เพื่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมายในการมุ่งสู่ความเป็นมหาวิทยาลัยพัฒนาท้องถิ่น เพื่อเป็นการเสริมสร้างขีดความสามารถของผู้บริหารในการพัฒนาองค์กรในเชิงรุก สามารถบริหารผลการปฏิบัติงาน เพื่อประเมินผลความสำเร็จของงานในการปฏิบัติการ และเพื่อเสริมสร้างศักยภาพการทำงานเป็นทีม รวมทั้งการสร้างภาพลักษณ์ขององค์กร

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้เป็นการจัดขึ้นเพื่อเป็นการเสริมสร้างขีดความสามารถของผู้บริหารในการพัฒนาองค์กรในเชิงรุก สามารถบริหารงานและปฏิบัติงาน และประเมินผลความสำเร็จของงานในการปฏิบัติการ เสริมสร้างศักยภาพการทำงานเป็นทีม รวมทั้งการสร้างภาพลักษณ์ขององค์กร และการนำแผนกลยุทธ์ของมหาวิทยาลัยไปสู่แนวทางปฏิบัติเพื่อให้สำเร็จ ในแผนยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัย ทั้งแผน 20 ปี และแผน 5 ปี เพื่อให้สำเร็จตามเป้าหมาย พร้อมทั้งทักษะการแก้ไขปัญหา การจัดการข้อร้องเรียน เพื่อนำมาพัฒนาปรับปรุงงานให้มีประสิทธิภาพและสร้างความเข้มแข็งของทีมงานได้ สามารถประยุกต์แนวคิดและองค์ความรู้ นำเสนอเป็นแนวทางในการพัฒนามหาวิทยาลัยอย่างยั่งยืนและเพื่อมุ่งสู่การเป็นมหาวิทยาลัยพัฒนาท้องถิ่น

...........................................................

ข่าว/ภาพ งานประชาสัมพันธ์และมวลชนสัมพันธ์

ย้อนกลับ