เมื่อวันที่
21 ส.ค. 2019

ป้ายกำกับ

มรภ.ยะลา เปิดศูนย์ความร่วมมือกับองค์การบริหารส่วนตำบลปุโละปุโย


มรภ.ยะลา เปิดศูนย์ความร่วมมือ ระหว่าง มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา กับ องค์การบริหารส่วนตำบลปุโละปุโย อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี ภายใต้โครงการส่งเสริมความรักสามัคคี ความมีระเบียบวินัยเข้าใจในสิทธิหน้าที่ของตนเองและผู้อื่น

        วันนี้ (21ส.ค.62) ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลปุโละปุโย อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี ผศ.ดร.บุญสิทธิ์ ไชยชนะ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา เป็นประธานเปิดศูนย์ความร่วมมือ ระหว่าง มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา กับ องค์การบริหารส่วนตำบลปุโละปุโย อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี โดยมี ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลปุโละปุโย คณาจารย์ หัวหน้าส่วนราชการ คณะครู นักเรียนโรงเรียนแสงประทีปวิทยามูลนิธิ และนักศึกษา เข้าร่วมกว่า 100 คน
       ผศ.ดร.บุญสิทธิ์ ไชยชนะ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา กล่าวว่า การจัดโครงการส่งเสริมความรักสามัคคี ความมีระเบียบวินัยเข้าใจในสิทธิหน้าที่ของตนเองและผู้อื่นในครั้งนี้ เพื่อปลูกฝังให้ประชาชนเกิดสำนึกรักสามัคคีเสริมสร้างความปรองดองสมานฉันท์ เข้าใจในสิทธิหน้าที่พลเมือง ตระหนักถึงผลประโยชน์ของส่วนรวม รวมถึงการธำรงรักษาสถาบันหลักของชาติภายใต้การปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เพื่อนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ตลอดจนกิจกรรมจิตอาสาพระราชทานและสัญญาประชาคมเพื่อสร้างความสามัคคีปรองดองให้กับคนในชาติและให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของยุทธศาสตร์ชาติเพื่อสร้างสามัคคีโดยกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เสริมสร้างความรักความสามัคคีและปรองดองของประชาชน

ย้อนกลับ