เมื่อวันที่
7 พ.ย. 2019

ป้ายกำกับ
มรย. ประชุม ร่วมเเสวนา สภาคณาจารย์ ประเทศไทย

​สภาคณาจารย์และข้าราชการ มรภ.ยะลา ประชุมประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการแห่งประเทศไทย


สภาคณาจารย์และข้าราชการ มรภ.ยะลา ประชุมประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการแห่งประเทศไทย ร่วมเวทีสัมมนา เตรียมความพร้อมบุคลากรสถาบันอุดมศึกษาของรัฐศตวรรษ21 สู่การพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน

วันนี้(7พ.ย.62) ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุพัตรา รุ่งรัตน์ ประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์จารุณี หนูละออง และอาจารย์อารยา ชินวรโกมล เข้าร่วมประชุมประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการแห่งประเทศไทย (ทปสท.) สมัยสามัญครั้งที่ 3/2562 และสัมมนาทางวิชาการเรื่องการเตรียมความพร้อมการพัฒนาบุคคลากรในสถาบันอุดมศึกษาของรัฐในศตวรรษที่ 21 สู่การพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน ณ ห้องประชุม 2 อาคาร 17 มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายน 2562

โดยการประชุมในครั้งที่มีประเด็นเรื่องข้อบังคับที่ประชุมประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการแห่งประเทศไทย (ทปสท.) ว่าด้วยการบริการงาน พ.ศ. 2558 แนวทางการดำเนินที่ประชุมประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการแห่งประเทศไทย การผลักดันพระราชบัญญัติการบริหารงานบุคคลในสถาบันอุดมศึกษา ยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนการเยียวยาความเหลื่อมล้ำด้านเงินเดือนของข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษาในระยะสุดท้าย และคณะกรรมการบริหารที่ประชุมประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการแห่งประเทศไทย โดยการประชุมในครั้งนี้มุ่งพัฒนาคณาจารย์และข้าราชการต่อไป

ย้อนกลับ