เมื่อวันที่
18 ม.ค. 2020

ป้ายกำกับ

สถาบันฝึกอบรมเพื่อพัฒนาชายแดนใต้ มรภ.ยะลา อบรมเทคนิคกลยุทธ์การบริหารงานที่ทันต่อสถานการณ์ฯ


      สถาบันฝึกอบรมเพื่อพัฒนาชายแดนใต้ มรภ.ยะลา อบรมเทคนิคกลยุทธ์การบริหารงานที่ทันต่อสถานการณ์ สร้างภาวะผู้นำเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลง พร้อมขับเคลื่อนการทำงานสู่ความสำเร็จ

      วันนี้ (18ม.ค.63) ณ ห้องประชุม โรงแรมหาดใหญ่พาราไดส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมเทคนิคกลยุทธ์การบริหารงานที่ทันต่อสถานการณ์ สร้างภาวะผู้นำเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลง และการปรับเปลี่ยนรูปแบบ ระเบียบข้อกำหนด แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี เพิ่มทักษะการนำแผนยุทธศาสตร์พัฒนาไปสู่การปฏิบัติติดตามประเมินผลอย่างมีประสิทธิภาพ โดยได้รับเกียรติจาก ว่าที่ร้อยโท กมลกาจ รุ่งปิ่น กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น วิทยากรอบรมให้ความรู้โดยผู้เข้าอบรมประกอบด้วย ผู้นำท้องถิ่นในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้ 

      คุณราชาวดี เพชรรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายประสานงานสถาบันฝึกอบรมเพื่อพัฒนาชายแดนใต้ มรภ.ยะลา กล่าวว่า สถาบันฝึกอบรมเพื่อพัฒนาชายแดนใต้ ได้จัดอบรมเทคนิคกลยุทธ์การบริหารงานที่ทันต่อสถานการณ์สร้างภาวะผู้นำในครั้งนี้ เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้ความเข้าใจในระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่ในระดับอำเภอและตำบล รวมทั้งแนวปฏิบัติใหม่ในการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น 2562 รวมทั้งพัฒนาทักษะภาวะผู้นำ เป็นผู้นำที่มีคุณภาพ มีเจตคติที่ดีต่อแนวคิด ทิศทาง รูปแบบการเรียนรู้และประสบการณ์ทำงานเป็นทีม

ย้อนกลับ